Mua bán nhà đất nhỏ Gò Vấp phường 2, xin hãy lưu ý

Mua bán nhà đất nhỏ Gò Vấp phường 2, xin hãy lưu ý

mua-ban-nha-dat-nho-go-vap-phuong-2-xin-hay-luu-y
Mua bán nhà đất Gò Vấp phường 2, xin hãy lưu ý

Quận Gò Vấp là một quận có diện tích khá nhỏ, với mật độ dân số khá cao, nhiều mảnh đất lớn đều bị chia cắt, xây dựng nhà ở. Cũng chính vì điều này gây ra nhiều hệ lụy, người mua bán nhà Gò Vấp vì thế cần phải lưu ý một số điểm được nêu dưới đây để đảm bảo lợi ích khi mua bán nhà đất tại đây.

Đo sai diện tích, thiệt hại người mua 


Chính vì diện tích đất đai đã bị cắt thành nhiều mảnh nên khi trao đổi mua bán nhà nhỏ Gò Vấp, người bán thường có xu hướng cố tình xâm lấn, chiếm đất, đo đạc sai kích thước mà thông thường là khống kích thước lên cao để giá trị căn nhà cao hơn.

Hãy kiểm tra diện tích trong sổ đỏ và thực tế


Việc làm này thường khá khó để phát hiện nếu như bạn không cẩn thận. Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn nên trực tiếp là người đo đạc và so sánh kích thước giữa bạn và người bán, đồng thời kiểm tra chi tiết thông tin trong sổ đỏ. Trường hợp người bán không xuất trình sổ đỏ trước khi ký kết hợp đồng mua bán thì bạn nên cảnh giác.

Cố tình khai khống giá nhà đất thực tế


Việc cố tình dàn dựng để khai khống giá nhà đất thực tế là chuyện mà chúng ta thường thấy trong thị trường bất động sản hiện nay. Có rất nhiều kiểu dàn dựng như diễn kịch, tung thông tin giả để áp giá thị trường…

Bạn là người mua, phải nắm thật rõ giá nhà đất thị trường 


Do đó, để hạn chế sự ảnh hưởng của những việc này, bạn là người mua cần phải nắm rõ được giá trị thực tế nhà đất trên thị trường. Hãy thẩm định giá cả thị trường trước khi tiến hành các thủ tục mua bán. Bạn có thể sử dụng các phương thức thẩm định như thẩm định qua giá nhà đất của nhà nước, qua người môi giới, qua ngân hàng.

Đo sai diện tích và khai khống giá nhà đất thực tế là hai thủ thuật mà hiện nay rất nhiều người bán nhà nhỏ Gò Vấp sử dụng để làm lợi cho bản thân. Vì thế, hãy đảm bảo hiểu và biết cách hạn chế, tránh thiệt hại bản thân khi mua bán nhà đất bạn nhé.

Không có nhận xét nào